Giới thiệu 

Mondelez International, Inc. (viết tắt là Mondelēz) là một công ty thực phẩm đa quốc gia của Mỹ, có trụ sở tại Chicago, illinois, có khoảng 80.000 nhân sự làm việc trên toàn thế giới. Bao gồm các sản phẩm đồ ăn nhẹ toàn cầu và các nhãn hiệu thực phẩm của Kraft Food lnc sau khi sản xuất ra khỏi mảng sản phẩm tạp hóa thực phẩm ở Bắc Mỹ.

Tên Mondelez là một từ ghép được thông qua vào năm 2012, được đề xuất bởi các nhân viên của Công ty Thực phẩm Kraft và được lấy từ từ Latin từ mundus (“thế giới”) và delez, một sửa đổi huyền ảo của từ ngon.

Sản phẩm 

Công ty chuyên sản xuất sô cô la, bánh quy, kẹo cao su, kẹo và đồ uống dạng bột. Danh mục đầu tư của Mondelez International bao gồm một số thương hiệu có giá cả tỷ đô la và bao gồm các nhãn hiệu cookie và cracker Belvita, chip Ahoy!, Nabisco,Oreo, Ritz, TUC, Triscuit, LU, Club Social, Barny và Peek Freans; nhãn hiệu chocolate Mika, côte d’Or, Toblerone, Cadbury, Green&Black’s, Freia, Marabou, Fry’s và Lacta; kẹo cao su và thương hiệu Trident, Dentyne, Chiclets, Halls, và Stride; cũng như Tate’s Bake Shop và nhãn hiệu nước giải khát dạng bột Tang 

Mục tiêu hướng đến

Với mục tiêu mang đến niềm vui và thỏa mãn cho khách hàng, Mondelez International không ngừng nỗ lực để sáng tạo và cung cấp những sản phẩm mới và độc đáo. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của tập đoàn này luôn tìm kiếm những xu hướng mới và thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Mondelez International cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và xã hội. Tập đoàn này đã đề ra các mục tiêu và cam kết về bền vững như giảm lượng chất thải, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo và hỗ trợ cộng đồng.

Với sự phát triển và tầm nhìn toàn cầu, Mondelez International đã mở rộng hoạt động của mình tới hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới. Nhờ vào hệ thống phân phối rộng lớn và mạng lưới đối tác đáng tin cậy, sản phẩm của Mondelez International dễ dàng tiếp cận và được yêu thích trên toàn cầu.

Kết luận

Với sứ mệnh mang đến niềm vui và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, Mondelez International không ngừng phát triển và nỗ lực để trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành thực phẩm.

Categorized in: